badge aws award apj white badge aws 2000 certified badge aws managedservice badge aws migration

AWS Support・บริการตอบคำถามและให้คำปรึกษา

บริการ AWS Support ระดับ Enterprise แบบไม่มีค่าใช้จ่าย

สอบถามเพิ่มเติม

🡆
icon common invoice

ส่วนลดค่าใช้จ่าย AWS 3%

icon common valuation

สนับสนุนการใช้งาน AWS มากกว่า 5,000 บริษัท

icon common certification

พร้อมด้วยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญด้าน AWS

icon common security

ตั้งค่าความปลอดภัยขั้นสูง

icon common online

ให้การสนับสนุนระดับ Enterprise

เคยเจอปัญหาเหล่านี้บ้างไหม ?

assist module icon

เราขอเสนอบริการ AWS Support ตลอด 24 ชั่วโมง 365 วัน

เราไม่ได้ใช้เพียงข้อมูลที่ AWS มีอยู่แล้วเท่านั้น แต่จะนำความรู้และประสบการณ์ที่สั่งสมมาจากการช่วยเหลือลูกค้ากว่า 20,000 รายต่อปี มาใช้และสนันสนุนบริการลูกค้าด้วย

aws support
aws support

Support 24 ชั่วโมง 365 วัน

มอบบริการสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมง 365 วัน โดยไม่มีค่าธรรมเนียม ด้วยพื้นที่ให้บริการถึง 3 Regions และสาขาในต่างประเทศ

icon common certification

พนักงานทุกคนมี AWS Certification

สมาชิกทีมสนับสนุนผ่านการทดสอบ และมีใบรับรองจาก AWS ทุกคน

icon common account

ผลงานสนับสนุนมากกว่า 35,000 บัญชี

Classmethod ให้การสนับสนุนการใช้งาน AWS มามากกว่า 35,000 บัญชี ด้วยประสบการณ์ช่วยเหลือจำนวนมาก เราจึงสามารถให้บริการแก้ปัญหาที่หลากหลายได้

icon common support

ยกระดับการสนับสนุน AWS

ลูกค้าจะได้รับบริการแก้ไขปัญหาและดำเนินการยื่นคำขอต่างๆ แทน โดยไม่จำเป็นต้องสมัครบริการสนับสนุนแบบเสียค่าใช้จ่ายกับ AWS โดยตรง

หากมีข้อสงสัยใด ๆ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ทันที

สอบถามเพิ่มเติม

🡆

บริการสนับสนุนจาก Classmethod

Technical Support (การสนับสนุนทางเทคนิค)

เราจะช่วยตอบคำถามทางเทคนิคเกี่ยวกับ AWS รวมถึงโปรแกรมอื่น ๆ เช่น OS, DB หรือ Web Server ทั่วไป และจะช่วยแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น โดยให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

ช่องทางติดต่อ แบบฟอร์มในเว็บไซต์
บริการ Tech Support ฟรี ให้บริการ 365 วัน 24 ชั่วโมง*
ระยะเวลาตอบกลับเมื่อได้รับการติดต่อครั้งแรก
  • คำแนะนำทั่วไป: SLA ภายใน 24 ชั่วโมง
  • ปัญหาระบบ: SLA ภายใน 12ชั่วโมง
  • ปัญหาระบบล่ม: SLA ภายใน 4 ชั่วโมง
เนื้อหาที่สนับสนุน
  • ตอบคำถามเกี่ยวกับ AWS
  • ช่วยเหลือเรื่องโปรแกรมอื่น ๆ
  • สำรวจและตรวจสอบเพื่อตอบคำถามเกี่ยวกับ Management Console ในสภาพแวดล้อมที่ลูกค้าใช้งานอยู่
  • ตอบคำถามเกี่ยวกับปัญหาต่าง ๆ
การแจ้งเหตุขัดข้อง
  • แจ้งเหตุขัดข้องรุนแรงของ AWS
  • แจ้งเหตุด้านความปลอดภัยจาก AWS
  • แจ้งการบำรุงรักษาระบบจาก AWS
ภาษาที่รองรับ ภาษาไทย อังกฤษ ญี่ปุ่น เกาหลี

หมายเหตุ
*บริการภาษาไทยและเกาหลี จะเป็นไปตามเวลาทำการของแต่ละประเทศ


ช่วยกู้คืนระบบเมื่อเกิดปัญหาด้านความปลอดภัย เช่น Access Key รั่วไหล

เราจะติดต่อไปยังช่องทางฉุกเฉิน เมื่อเกิดปัญหาด้านความปลอดภัย เพื่อไม่ให้พลาดการแจ้งเตือนทาง E-mail ที่ AWS ส่งมานอกเวลาทำการ โดยจะแจ้งขั้นตอนและข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการกู้คืนทางโทรศัพท์ ซึ่งรวบรวมจากประสบการณ์การช่วยเหลือลูกค้าของ Classmethod เพื่อช่วยให้คุณกู้คืนระบบได้อย่างทันท่วงที


นอกจากนี้ EC2 Instance ขนาดใหญ่จะหยุดทำงานด้วยระบบป้องกันเฉพาะของเรา (Guard Rail) ด้วยการตั้งค่าไว้ล่วงหน้าเพื่อให้เกิดความเสียหายจากการใช้งานที่ไม่ถูกต้องให้น้อยที่สุด


Customer Support

เราให้บริการตอบคำถามที่นอกเหนือจากการสนับสนุนทางเทคนิค เช่น ตัวแทนเรียกเก็บเงินค่าบริการ หรือการเปลี่ยนแปลงสัญญาสมาชิก AWS, การขอเพิ่มขีดจำกัดของ AWS, การออกบัญชี AWS ใหม่ เป็นต้น โดยผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับการยื่นคำขอ และขั้นตอนต่างๆ กับ AWS โดยตรง สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมเข้ามาได้

ช่องทางติดต่อ แบบฟอร์มในเว็บไซต์
เวลาให้บริการ วันทำการ จันทร์ - ศุกร์ 9:00 - 18:00 (เวลาไทย)*
เนื้อหาที่สนับสนุน *การสนับสนุนจากทีมเทคนิค
  • ให้คำปรึกษาด้านเทคนิคในการใช้งาน AWS
  • เป็นตัวแทนในการยื่นคำขอเพื่อขยายขีดจำกัด AWS หรือยกเลิกข้อจำกัด AWS
*การสนับสนุนจากฝ่ายขาย
  • เพิ่มบัญชี AWS
  • เปลี่ยนแผนสัญญาบริการสมาชิก
  • เปลี่ยนสัญญาตัวเลือกบริการสมาชิก
  • ตอบคำถามเกี่ยวกับการเก็บเงินหรือค่าบริการ
ภาษาที่รองรับ ภาษาไทย อังกฤษ ญี่ปุ่น เกาหลี

หมายเหตุ
*บริการภาษาไทยและเกาหลี จะเป็นไปตามเวลาทำการของแต่ละประเทศ


ผลงานการสนับสนุน

เราให้ความช่วยเหลือและบริการลูกค้าปีละ 27,055 เคส และได้รับการประเมินที่ดีจากลูกค้าด้วยคะแนนความพึงพอใจสูงถึง 98% ไม่ว่าจะเป็นคำถามทางเทคนิคเกี่ยวกับ AWS หรือปัญหาที่ลูกค้าทดลองทำแล้วไม่สามารถใช้งานได้ เราจะตรวจสอบและวิเคราะห์ระบบของลูกค้าผ่าน AWS Management Console เพื่อให้คำตอบ และการสนับสนุนที่ตรงจุดมากที่สุด

icon common support

ให้บริการสนับสนุน 27,055 เคสต่อปี

icon common valuation

ระดับความพึงพอใจของลูกค้า 98.0%

icon common clock

ระยะเวลาตอบกลับโดยเฉลี่ยในกรณีฉุกเฉิน 13.08 นาที

ข้อมูลระหว่าง 2023/11 - 2024/10

เสียงตอบรับจากลูกค้า

เสียงตอบรับจากลูกค้าที่ใช้บริการ AWS Support

  • มีการตอบกลับอย่างรวดเร็วและแม่นยำ อีกทั้งให้คำแนะนำในเรื่องต่าง ๆ ที่อยู่เหนือขอบเขตการสนับสนุนด้วย ซึ่งช่วยได้มากเลย
  • พึงพอใจที่ได้รับการตอบสนองอย่างรวดเร็วเมื่อมีปัญหา และระบบการสนับสนุนมีความน่าเชื่อถือ
  • พึงพอใจที่มีการจัดการสถานการณ์ฉุกเฉินได้อย่างเหมาะสม และช่วยประสานงานอย่างรวดเร็วกับ AWS ในการให้การสนับสนุนและให้บริการลูกค้า
  • แม้จะมีความรู้ AWS ไม่มาก แต่ก็รู้สึกอุ่นใจเพราะมีอะไรก็ถามได้เสมอ
  • มีการแนะนำแนวทางแก้ไขจากกรณีศึกษาของบริษัทอื่นให้ดูก่อนที่จะขอความช่วยเหลือ ทำให้กู้คืนระบบได้อย่างรวดเร็ว
  • ติดตั้ง Amazon SES ได้อย่างราบรื่น ขอบคุณมากครับ
  • ได้รับการสนับสนุนอย่างรวดเร็วและยืดหยุ่น ทำให้การถ่ายทอดสดครั้งใหญ่ผ่านไปด้วยดี ขอบคุณมากครับ
  • ไม่เพียงแต่ตอบคำถามที่ต้องการทราบตั้งแต่แรก แต่ยังได้รับข้อมูลนอกเหนือจากนั้นด้วย ทำให้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น รู้สึกขอบคุณมาก
  • ไม่เพียงแต่ได้รับข้อมูลจากข้อเท็จจริงเท่านั้น แต่ยังได้รับการคาดการณ์บนพื้นฐานของความรู้ ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากต่อการพิจารณาทิศทางในอนาคต ขอบคุณครับ
  • มีทีมผู้เชี่ยวชาญด้าน AWS พร้อมตอบคำถาม และช่วยแก้ไขปัญหาอย่างทันท่วงที ลดเวลาในการหาสาเหตุ และป้องกันค่าใช้จ่ายเกินแบบไม่ทันตั้งตัว
  • ประทับใจในการติดตามงาน และการแก้ไขปัญหาที่รายงานเข้าไป ทีมงานตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว และทุ่มเทเต็มที่ในการให้ความช่วยเหลือ รู้สึกได้ถึงความใส่ใจ และความพยายามที่จะช่วยแก้ไขปัญหาให้เราอย่างเต็มความสามารถ
  • มีแผนที่จะใช้งานบริการของ AWS มากขึ้น เนื่องจากจากทีมงานของ Classmethod มีการประสานงาน ดูแลเอาใจใส่ และแนะนำต่าง ๆ อย่างตรงจุด ทำให้รู้สึกอยากที่จะขอคำปรึกษา
  • ประทับใจบริการจาก Classmethod จนอยากแนะนำผู้คนในแวดวงเดียวกันได้รู้จักด้วย
  • ทีมงานน่ารัก คอยรายงานตลอดเลยว่าเป็นอย่างไรบ้างแล้ว และให้ความช่วยเหลืออย่างใกล้ชิดจนสามารถแก้ปัญหาได้
  • ทีมงานก็ตอบกลับค่อนข้างไว แถมยังมีการให้คำแนะนำอื่น ๆ ที่ครอบคลุมคำถามด้วย
  • เชื่อถือทาง Classmethod ครับ เพราะนอกจากส่วนลด 3% แล้ว ยังมีรายละเอียดการใช้งานที่เข้าใจง่าย และ สามารถเช็คได้ว่าเริ่มใช้เซอร์วิสวันไหน มีค่าบริการอะไรบ้าง เวลาได้รับบิลเรียกเก็บเงิน เราจ่ายโดยไม่สงสัยเลย

ติดต่อเรา
ฉันยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัว อ่านเพิ่มเติม