บริการ AWS Support ระดับ Enterprise แบบไม่มีค่าใช้จ่าย
สอบถามเพิ่มเติม
🡆ส่วนลดค่าใช้จ่าย AWS 3%
สนับสนุนการใช้งาน AWS มากกว่า 5,000 บริษัท
พร้อมด้วยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญด้าน AWS
ตั้งค่าความปลอดภัยขั้นสูง
ให้การสนับสนุนระดับ Enterprise
เราไม่ได้ใช้เพียงข้อมูลที่ AWS มีอยู่แล้วเท่านั้น แต่จะนำความรู้และประสบการณ์ที่สั่งสมมาจากการช่วยเหลือลูกค้ากว่า 20,000 รายต่อปี มาใช้และสนันสนุนบริการลูกค้าด้วย
มอบบริการสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมง 365 วัน โดยไม่มีค่าธรรมเนียม ด้วยพื้นที่ให้บริการถึง 3 Regions และสาขาในต่างประเทศ
สมาชิกทีมสนับสนุนผ่านการทดสอบ และมีใบรับรองจาก AWS ทุกคน
Classmethod ให้การสนับสนุนการใช้งาน AWS มามากกว่า 35,000 บัญชี ด้วยประสบการณ์ช่วยเหลือจำนวนมาก เราจึงสามารถให้บริการแก้ปัญหาที่หลากหลายได้
ลูกค้าจะได้รับบริการแก้ไขปัญหาและดำเนินการยื่นคำขอต่างๆ แทน โดยไม่จำเป็นต้องสมัครบริการสนับสนุนแบบเสียค่าใช้จ่ายกับ AWS โดยตรง
สอบถามเพิ่มเติม
🡆เราจะช่วยตอบคำถามทางเทคนิคเกี่ยวกับ AWS รวมถึงโปรแกรมอื่น ๆ เช่น OS, DB หรือ Web Server ทั่วไป และจะช่วยแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น โดยให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
ช่องทางติดต่อ | แบบฟอร์มในเว็บไซต์ |
---|---|
บริการ Tech Support ฟรี | ให้บริการ 365 วัน 24 ชั่วโมง* |
ระยะเวลาตอบกลับเมื่อได้รับการติดต่อครั้งแรก |
|
เนื้อหาที่สนับสนุน |
|
การแจ้งเหตุขัดข้อง |
|
ภาษาที่รองรับ | ภาษาไทย อังกฤษ ญี่ปุ่น เกาหลี |
หมายเหตุ
*บริการภาษาไทยและเกาหลี จะเป็นไปตามเวลาทำการของแต่ละประเทศ
เราจะติดต่อไปยังช่องทางฉุกเฉิน เมื่อเกิดปัญหาด้านความปลอดภัย เพื่อไม่ให้พลาดการแจ้งเตือนทาง E-mail ที่ AWS ส่งมานอกเวลาทำการ โดยจะแจ้งขั้นตอนและข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการกู้คืนทางโทรศัพท์ ซึ่งรวบรวมจากประสบการณ์การช่วยเหลือลูกค้าของ Classmethod เพื่อช่วยให้คุณกู้คืนระบบได้อย่างทันท่วงที
นอกจากนี้ EC2 Instance ขนาดใหญ่จะหยุดทำงานด้วยระบบป้องกันเฉพาะของเรา (Guard Rail) ด้วยการตั้งค่าไว้ล่วงหน้าเพื่อให้เกิดความเสียหายจากการใช้งานที่ไม่ถูกต้องให้น้อยที่สุด
เราให้บริการตอบคำถามที่นอกเหนือจากการสนับสนุนทางเทคนิค เช่น ตัวแทนเรียกเก็บเงินค่าบริการ หรือการเปลี่ยนแปลงสัญญาสมาชิก AWS, การขอเพิ่มขีดจำกัดของ AWS, การออกบัญชี AWS ใหม่ เป็นต้น โดยผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับการยื่นคำขอ และขั้นตอนต่างๆ กับ AWS โดยตรง สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมเข้ามาได้
ช่องทางติดต่อ | แบบฟอร์มในเว็บไซต์ |
---|---|
เวลาให้บริการ | วันทำการ จันทร์ - ศุกร์ 9:00 - 18:00 (เวลาไทย)* |
เนื้อหาที่สนับสนุน |
*การสนับสนุนจากทีมเทคนิค
|
ภาษาที่รองรับ | ภาษาไทย อังกฤษ ญี่ปุ่น เกาหลี |
หมายเหตุ
*บริการภาษาไทยและเกาหลี จะเป็นไปตามเวลาทำการของแต่ละประเทศ
เราให้ความช่วยเหลือและบริการลูกค้าปีละ 27,055 เคส และได้รับการประเมินที่ดีจากลูกค้าด้วยคะแนนความพึงพอใจสูงถึง 98% ไม่ว่าจะเป็นคำถามทางเทคนิคเกี่ยวกับ AWS หรือปัญหาที่ลูกค้าทดลองทำแล้วไม่สามารถใช้งานได้ เราจะตรวจสอบและวิเคราะห์ระบบของลูกค้าผ่าน AWS Management Console เพื่อให้คำตอบ และการสนับสนุนที่ตรงจุดมากที่สุด
ข้อมูลระหว่าง 2023/11 - 2024/10
เสียงตอบรับจากลูกค้าที่ใช้บริการ AWS Support
Copyright © 2024 Classmethod (Thailand) Co., Ltd . All rights reserved.