Responsive image

ให้การสนับสนุนที่ครอบคลุม

ทุกการใช้ของ AWS



Classmethod ให้การสนับสนุนที่ครอบคลุมเพือสร้างสภาพแวดล้อมสำหรับการใช้ AWS ให้ประสิทธิภาพการใช้งานและความปลอดภัยมากที่สุด


ทำไมต้องเรา

CLASSMETHOD กับความแข็งแกร่งทางด้านเทคนิค


เรามีวิศวกรผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 200 คนผ่านการรับรองจาก AWS อีกทั้งเรายังได้รับความไว้วางใจ ให้เป็นผู้ดูแลจากลูกค้ามากกว่า 2,300 บริษัทจึงทำให้เรามั่นใจว่าจะเป็นตัวแทนที่ปรึกษาด้านเทคนิคของคุณเพื่อช่วยแก้ปัญหาของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพแน่นอน

  • ได้รับเลือก ให้เป็นพันธมิตรที่ปรึกษา APN แห่งปี 2020
  • ได้รับการรับรอง เป็น 10 AWS Premier Consulting Partners ในญี่ปุ่นเป็นเวลา 7 ปีติดต่อกัน
  • ได้รับ ใบรับรองทางเทคนิค 12 ประเภท ซึ่งเป็นจำนวนที่มากที่สุดในโลกในแง่ของความสามารถและการรับรองทางเทคนิค



  • Responsive image


    Responsive image

    Classmethod Members

    สิทธิพิเศษที่เหนือกว่าสำหรับสมาชิกทุกท่าน


    เราต้องการสนับสนุนและให้คำปรึกษาการย้ายข้อมูลไปบนระบบคลาวด์ การจัดการโครงสร้างระบบพื้นฐานเพือสร้างสภาพแวดล้อมสำหรับการใช้ AWS ให้ประสิทธิภาพในการใช้งานและความปลอดภัยมากที่สุด พร้อมส่วนลดทุกการใช้งาน 3% เพื่อให้กลุ่มลูกค้าสามารถมุ่งเน้นความสนใจไปที่ธุรกิจของตนได้อย่างเต็มที่ เราพร้อมให้บริการแก้ปัญหาแบบครบวงจร และการบำรุงรักษาตลอด 24 ชม. ผ่านการใช้งาน


    ตารางเปรียบเทียบระหว่างสมาชิก AWS กับ สมาชิก Classmethod Members

    ทำสัญญากับ AWS ทำสัญญาผ่าน Classmethod Members(TH)(ตัวแทนจำหน่าย)
    ผู้ถือสัญญา AWS บริษัท คลาสเมธอด (ประเทศไทย) จำกัด
    วิธีการสมัคร Web แบบฟอร์มการสมัครใช้งาน
    ระยะเวลาการออกบัญชี AWS ณ วันที่สมัคร ประมาณ 3 วันทำการ
    การเข้าสู่ระบบด้วย Classmethod Members - ประมาณ 3 วันทำการ
    วิธีการชำระเงิน บัตรเครดิต (สามารถชำระใบแจ้งหนี้ได้ตามเงื่อนไข) การชำระเงินตามใบแจ้งหนี้ (โอนเงินผ่านธนาคาร)
    การออกใบแจ้งหนี้ ประมาณวันที่ 3~7 ของเดือน(ถัดจากเดือนที่มีการใช้งาน) ประมาณวันที่ 10~15 ของเดือน(ถัดจากเดือนที่มีการใช้งาน)
    การออกหนังสือรับรอง - จดหมาย
    วันที่ชำระเงิน วันที่ชำระเงินตามสัญญาของลูกค้ากับบริษัทบัตรเครดิต ชำระเงินตามใบแจ้งหนี้ / ชำระเงินภายใน 15 วัน
    ระยะเวลาการเรียกเก็บเงินแบบชำระล่วงหน้าเมื่อซื้อ RI / SP เรียกเก็บเงิน ณ เวลาที่ซื้อ จ่ายสิ้นเดือนของเดือนถัดไป (ช่วงเวลาเดียวกับการเรียกเก็บเงินค่าธรรมเนียมการใช้งาน AWS)
    ค่าธรรมเนียมการใช้ AWS - อัตราส่วนลดค่าบริการ 3%
    ค่าธรรมเนียมตัวแทนการเรียกเก็บเงิน - ฟรี
    การซื้อ RI / SP ซื้อได้ด้วยตนเอง ซื้อได้ด้วยตนเอง (มีบริการให้คำปรึกษา)
    การสนับสนุนทางเทคนิค: Channel Web (Application form) / email / phone / chat Web (Application form) / email / phone)
    การสนับสนุนทางเทคนิค: ภาษา ญี่ปุ่น / อังกฤษ รายละเอียด ญี่ปุ่น / อังกฤษ / ไทย
    การสนับสนุนทางเทคนิค: เวลาในการให้การช่วยเหลือ - สำหรับ AWS Enterprise Support
    - บริการให้คำปรึกษาตลอด 24ชม. 365วัน
    ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
    - บริการให้ความช่วยเหลือเรื่องทั่วไปตลอด 24ชม.
    - Production system failure:ภายใน 4 ชม.
    - Production system down:ภายใน 1 ชม.
    - ภายใน 15 นาที. : หลังระบบธุรกิจเกิดปัญหา(ล่ม)
    - นอกเหนือจาก AWS Enterprise Support กรุณาดูคำอธิบาย รายละเอียดด้านล่างนี้
    รายละเอียด
    - บริการให้คำปรึกษาตลอด 24ชม. 365วัน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
    - บริการให้ความช่วยเหลือเรื่องทั่วไปตลอด 24ชม.
    - บริการให้ความช่วยเหลือความล้มเหลว / ตรวจสอบอย่างเร่งด่วนระหว่างการพัฒนา : ภายใน 12 ชั่วโมง
    - : หลังเกิดความล้มเหลว : ภายใน 4 ชม.
    - ผลกระทบอย่างมากต่อธุรกิจ : ภายใน 1 ชั่วโมง
    รายละเอียด (ญี่ปุ่น)
    - ให้บริการภาษาไทยในวันธรรมดา 9.00-18.00น.
    การสนับสนุนทางเทคนิค: ราคา คิดค่าบริการ(developer, business, enterprise) ฟรี
    ลูกค้า: ชาแนล Web (Application form) Web (Application form)
    สนับสนุน: ด้านภาษา ญี่ปุ่น / อังกฤษ รายละเอียด ญี่ปุ่น / อังกฤษ / ไทย
    สนับสนุน: เวลาในการให้การช่วยเหลือ - ภาษาญี่ปุ่น:วันธรรมดา 9:00-18:00(เวลาญี่ปุ่น)
    - ภาษาอังกฤษ:ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
    - วันธรรมดา 9:00-18:00(เวลาญี่ปุ่น)
    - ให้บริการตลอด 24ชม. 365วัน
    สนับสนุน: ด้านราคา ฟรี ฟรี
    แจ้งเตือนการปรับปรุง: ชาแนล email / AWS Personal Health Dashboard email / AWS Personal Health Dashboard
    แจ้งเตือนการปรับปรุง: ภาษา อังกฤษ ญี่ปุ่น / อังกฤษ
    Root user การจัดการโดยผู้ใช้งาน การจัดการโดย Classmethod
    IAM ผู้ใช้งานสร้าง IAM User ด้วยตนเอง - สร้างและจัดเตรียมการใช้งาน IAM User โดย Classmethod
    - ผู้ใช้งานสามารถสร้างและจัดเตรียมการใช้งาน IAM User ด้วยตนเอง
    ความปลอดภัย การแจ้งเตือนทางอีเมลเมื่อ AWS ตรวจพบเหตุการณ์ด้านความปลอดภัย - การตั้งค่าความปลอดภัยพื้นฐานโดย Classmethod
    - การแจ้งเตือนทางอีเมลเมื่อ AWS ตรวจพบเหตุการณ์ด้านความปลอดภัย
    - การตรวจสอบเมื่อมีการเข้าถึงของ Access Key
    - การตรวจสอบการแจ้งเตือนเมื่อมีการใช้งาน AWS โดยไม่ได้รับอนุญาต
    - ให้ความช่วยเหลือและคำแนะนำการปิดใช้งาน Access Key ของ Root User
    กลับไปจุดเริ่มต้น
    Responsive image

    ส่วนลด 3%

    ทุกเซอร์วิสของ AWS

    ส่วนลดการใช้งาน AWS 3% ทุกเครื่องมือ
    ทุกฟังก์ชั่น

    Responsive image

    ไทย,ญี่ปุ่น,อังกฤษ



    ให้การสนับสนุนเนื้อหาที่เทียบเท่ากับ AWS Enterprise Support (10% ON)

    Responsive image

    THB



    อำนวยความสะดวกการชำระเงิน ไม่ต้องผูกบัตรเครดิต

    เมื่อเทียบกับการทำสัญญาโดยตรงกับ AWS และสัญญาสมาชิกคลาสเมธอดช่วย


    ประหยัด 13%

    Q. การทำสัญญาโดยตรงกับ AWS และการทำสัญญากับ Classmethod แตกต่างกันอย่างไร ?

    A. เมื่อคุณเป็นสมาชิก Classmethod คุณจะได้รับส่วนลดสำหรับการใช้ AWS และการสนับสนุนด้านเทคนิคฟรี โปรดดูรายละเอียดด้านล่าง (จะอธิบายในอีกใบ)

    Q. หากเซ็นสัญญากับ AWS แล้ว จะสามารถที่จะเป็นสมาชิกกับ Classmethod ได้หรือไม่ ?

    A. คุณสามารถโอนบัญชี AWS ที่คุณมีอยู่ได้ ในกรณีนี้ Classmethod จะเป็นผู้ดำเนินการโอนให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ดังนั้นคุณจึงไม่จำเป็นต้องสร้างบัญชีใหม่ของคุณขึ้นใหม่ ตัวอย่างเช่น เราสามารถโอนย้ายบัญชีของคุณในขณะที่คุณกำลังใช้ AWS EC2 ได้โดยไม่จำเป็นต้องหยุดการทำงานใดๆ

    Q. ใช้เวลานานเท่าใดในการสร้างบัญชี AWS ?

    A. เราจะใช้เวลา 1 - 2 วันทำการ สำหรับการสร้างบัญชีใหม่ แต่ในทางกลับกัน การโอนบัญชีที่มีอยู่แล้ว จะใช้เวลาประมาณ 15 วันทำการ กรุณาติดต่อเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

    Q.คุณช่วยบอกฉันเกี่ยวกับวิธีการชำระเงินและรอบการชำระเงินของ Classmethod ได้หรือไม่ ?

    A. การชำระเงินจะดำเนินการโดยการโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารในสกุลเงินบาท (THB) สำหรับอัตราแลกเปลี่ยนเราใช้อัตราการขายเฉลี่ยของธนาคารแห่งประเทศไทย โดยลูกค้าต้องชำระเงินภายใน 15 วันหลังจากออกใบแจ้งหนี้

    Q. คุณช่วยบอกฉันเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการสนับสนุนของ AWS ได้หรือไม่? (ฟรี หรือ ไม่) ?

    A. เรามีบริการสนับสนุน AWS ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เนื่องจาก Classmethod ได้ใช้แผนระดับองค์กรของ AWS ดังนั้นลูกค้าของเราจึงไม่จำเป็นต้องทำสัญญารายบุคคลเพื่อรับการสนับสนุนเพิ่มเติม นอกจากนี้ หากมีปัญหาใดๆ กับระบบ AWS ของคุณ หรือหากคุณต้องการเปลี่ยนขีดจำกัดการใช้งาน AWS เรายังเสนอบริการเหล่านี้ให้ฟรีอีกด้วย

    Q. คุณสามารถติดตั้ง จัดการ และตรวจสอบระบบ AWS ให้ฉันได้หรือไม่ ?

    A.เราสามารถติดตั้ง จัดการ และตรวจสอบระบบ AWS ให้คุณได้ อย่างไรก็ตาม ราคาขึ้นอยู่กับรายละเอียด กรุณาติดต่อเราโดยกรอกแบบฟอร์มที่หน้าติดต่อเพื่อส่งข้อมูลให้เรา


    ติดต่อเรา
    ฉันยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัว อ่านเพิ่มเติม

    Providing continuous support of creative activities to all people

    Solution

    Copyright © 2021 Classmethod (Thailand) Co., Ltd . All rights reserved.