| ทำสัญญากับ AWS | ทำสัญญาผ่าน Classmethod Members(TH)(ตัวแทนจำหน่าย) | |
|---|---|---|
| ผู้ถือสัญญา | AWS | Classmethod (Thailand) Co., Ltd. |
| วิธีการสมัคร | Web | แบบฟอร์มการสมัครใช้งาน |
| ระยะเวลาการออกบัญชี AWS | ณ วันที่สมัคร | ประมาณ 3 วันทำการ |
| การเข้าสู่ระบบด้วย Classmethod Members | - | ประมาณ 3 วันทำการ |
| วิธีการชำระเงิน | บัตรเครดิต (สามารถชำระใบแจ้งหนี้ได้ตามเงื่อนไข) | การชำระเงินตามใบแจ้งหนี้ (โอนเงินผ่านธนาคาร) |
| การออกใบแจ้งหนี้ | ประมาณวันที่ 3~7 ของเดือน(ถัดจากเดือนที่มีการใช้งาน) | ประมาณวันที่ 10~15 ของเดือน(ถัดจากเดือนที่มีการใช้งาน) |
| การออกหนังสือรับรอง | - | จดหมาย |
| วันที่ชำระเงิน | วันที่ชำระเงินตามสัญญาของลูกค้ากับบริษัทบัตรเครดิต | ชำระเงินตามใบแจ้งหนี้ / ชำระเงินภายใน 15 วัน |
| ระยะเวลาการเรียกเก็บเงินแบบชำระล่วงหน้าเมื่อซื้อ RI / SP | เรียกเก็บเงิน ณ เวลาที่ซื้อ | จ่ายสิ้นเดือนของเดือนถัดไป (ช่วงเวลาเดียวกับการเรียกเก็บเงินค่าธรรมเนียมการใช้งาน AWS) |
| ค่าธรรมเนียมการใช้ AWS | - | อัตราส่วนลดค่าบริการ 3% |
| ค่าธรรมเนียมตัวแทนการเรียกเก็บเงิน | - | ฟรี |
| การซื้อ RI / SP | ซื้อได้ด้วยตนเอง | ซื้อได้ด้วยตนเอง (มีบริการให้คำปรึกษา) |
| การสนับสนุนทางเทคนิค: Channel | Web (Application form) / email / phone / chat | Web (Application form) / email / phone) |
| การสนับสนุนทางเทคนิค: ภาษา | ญี่ปุ่น / อังกฤษ รายละเอียด | ญี่ปุ่น / อังกฤษ / ไทย |
| การสนับสนุนทางเทคนิค: เวลาในการให้การช่วยเหลือ |
- สำหรับ AWS Enterprise Support - บริการให้คำปรึกษาตลอด 24ชม. 365วัน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง - บริการให้ความช่วยเหลือเรื่องทั่วไปตลอด 24ชม. - Production system failure:ภายใน 4 ชม. - Production system down:ภายใน 1 ชม. - ภายใน 15 นาที. : หลังระบบธุรกิจเกิดปัญหา(ล่ม) - นอกเหนือจาก AWS Enterprise Support กรุณาดูคำอธิบาย รายละเอียดด้านล่างนี้ รายละเอียด |
- บริการให้คำปรึกษาตลอด 24ชม. 365วัน
ไม่จำกัดจำนวนครั้ง - บริการให้ความช่วยเหลือเรื่องทั่วไปตลอด 24ชม. - บริการให้ความช่วยเหลือความล้มเหลว / ตรวจสอบอย่างเร่งด่วนระหว่างการพัฒนา : ภายใน 12 ชั่วโมง - : หลังเกิดความล้มเหลว : ภายใน 4 ชม. - ผลกระทบอย่างมากต่อธุรกิจ : ภายใน 1 ชั่วโมง รายละเอียด (ญี่ปุ่น) - ให้บริการภาษาไทยในวันธรรมดา 9.00-18.00น. |
| การสนับสนุนทางเทคนิค: ราคา | คิดค่าบริการ(developer, business, enterprise) | ฟรี |
| ลูกค้า: ชาแนล | Web (Application form) | Web (Application form) |
| สนับสนุน: ด้านภาษา | ญี่ปุ่น / อังกฤษ รายละเอียด | ญี่ปุ่น / อังกฤษ / ไทย |
| สนับสนุน: เวลาในการให้การช่วยเหลือ |
- ภาษาญี่ปุ่น:วันธรรมดา 9:00-18:00(เวลาญี่ปุ่น) - ภาษาอังกฤษ:ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง |
-
วันธรรมดา 9:00-18:00(เวลาญี่ปุ่น) - ให้บริการตลอด 24ชม. 365วัน |
| สนับสนุน: ด้านราคา | ฟรี | ฟรี |
| แจ้งเตือนการปรับปรุง: ชาแนล | email / AWS Personal Health Dashboard | email / AWS Personal Health Dashboard |
| แจ้งเตือนการปรับปรุง: ภาษา | อังกฤษ | ญี่ปุ่น / อังกฤษ |
| Root user | การจัดการโดยผู้ใช้งาน | การจัดการโดย Classmethod |
| IAM | ผู้ใช้งานสร้าง IAM User ด้วยตนเอง |
-
สร้างและจัดเตรียมการใช้งาน IAM User โดย Classmethod - ผู้ใช้งานสามารถสร้างและจัดเตรียมการใช้งาน IAM User ด้วยตนเอง |
| ความปลอดภัย | การแจ้งเตือนทางอีเมลเมื่อ AWS ตรวจพบเหตุการณ์ด้านความปลอดภัย |
- การตั้งค่าความปลอดภัยพื้นฐานโดย Classmethod - การแจ้งเตือนทางอีเมลเมื่อ AWS ตรวจพบเหตุการณ์ด้านความปลอดภัย - การตรวจสอบเมื่อมีการเข้าถึงของ Access Key - การตรวจสอบการแจ้งเตือนเมื่อมีการใช้งาน AWS โดยไม่ได้รับอนุญาต - ให้ความช่วยเหลือและคำแนะนำการปิดใช้งาน Access Key ของ Root User |










