Zendesk
Zendesk ช่วยให้การสื่อสารกับลูกค้าจากหลากหลายช่องทางมีความยืดหยุ่นและเรียบง่ายมากยิ่งขึ้น
Zendesk เป็นบริการให้ความช่วยเหลือในการรวบรวมการจัดการคำขอของลูกค้าจากหลากหลายช่องทางการติดต่อ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์หรืออีเมล เพื่อช่วยให้เห็นมุมมองที่ชัดเจนยิ่งขึ้น และจัดการการสื่อสารเหล่านั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Zendesk
Zendesk ช่วยเพิ่มระดับความพึงพอใจในการใช้งานของลูกค้าได้มากถึง97.8%
แพลตฟอร์มการให้บริการของ Classmethod Member เป็นบริการให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนการใช้งานแบบครบวงจรด้วยAWS ควบคู่ไปกับการใช้งาน Zendesk ด้วยการใช้งาน Ticket Management ทำให้เราสามารถสื่อสารและให้บริการกับลูกค้าได้ทันท่วงที และได้รับความพึงพอใจในการใช้งานของลูกค้า โดยการจัดอันดับตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2562 ถึง พฤษภาคม 2563 สะสมมากถึง97.8%
การจัดการ Ticket Requests
เครื่องมือการจัดการอย่างชาญฉลาด
การวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ
Copyright © 2021 Classmethod (Thailand) Co., Ltd . All rights reserved.